laugardagur, mars 11, 2006



Mikið gekk á í undirbúningi fyrir árshátíðina.
Hann Jói Skagfjörð félagi minn skrifaði svo smá samantekt á þessu öllu og sitt álit.
Endilega kíkið á þetta undir færslunni:
Siðlaus árshátíðarnefnd eða móðursjúkir feministar?
Skellið svo inn kommenti ef þið þorið.
Óttinn við feministanna er farinn að minna ískyggilega mikið á nornaveiðarnar forðum eða jafnvel spænska rannsóknarréttinn.
Ef þið þorið ekki þá megið þið kommenta hjá mér í staðinn.
Vonandi verða ekki eins mikil læti út af þessari skopmynda og þessari af spámanninum umtalaða.

Friður sé með yður

1 Comments:

At 19:57, Anonymous Nafnlaus said...

Neisko...Atlinn með blogg!! kúl;) já...svei mér ef spænski rannsóknarrétturinn bliknar ekki bara við hliðina á femínistafélagi íslands....úff..þetta er nú orðin meiri vitleysan. Held að það sé alveg málið að droppa þessu bara áður en drengnum verður vísað úr skóla...eða brenndur á báli jafnvel! Annars hef ég reyndar hugsað mér að kæra ykkur báða tvo fyrir fúskyrði og kvenhatur.... og engin ljóðaflutningur getur breytt þeirri ákvörðun minni..

 

Skrifa ummæli

<< Home