miðvikudagur, janúar 03, 2007

Nýtt ár, ný færsla
Ég ákvað svona í tilefni ársins þá væri fínt að skella inn eins og einni færslu.
Ég nenni ekki að gera svona uppgjör þannig að þið verðið að leyta annað til að svala þorsta ykkar í samantektir.
Fyrir þá sem ekki vita þá er þetta stórmerkilegur dagur. Ég og systir mín erum nefnilega 25 ára í dag. Ég hef nú verið að reyna að sleppa við allt húllumhæ í kringum þetta en úr varð ein lítil fjölskyldumáltíð.
Það kom nú eitt fræbært úr því öllu og það var gjöfin sem ég fékk.
Maður er víst á leiðinni á leik!
Liverpool-Everton 3. Febrúar!!!!!!!!!
Alveg hreynt magnað! Gerist ekki betra.
Meira var það ekki. Þurfti bara aðeins að monta mig.

1 Comments:

At 23:07, Anonymous Nafnlaus said...

Nei, á dauða mínum átti ég nú von...

En til hamingju með daginn samt

 

Skrifa ummæli

<< Home